Dịch vụ hậu mãi của DAT hướng đến sự uy tín và chuyên nghiệp

Tại DAT, chúng tôi quan niệm rằng sản phẩm chất lượng phải song hành cùng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Do đó, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng luôn được DAT đặc biệt quan tâm để có thể hỗ trợ tốt và tận tâm nhất.

Cam kết chính sách bảo hành chính hãng

DAT là Tổng đại diện của INVT, đồng thời có Trung tâm bảo hành độc quyền của hãng tại Việt Nam, điều này giúp DAT trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng đối với các sản phẩm thương hiệu INVT, đặc biệt là các dòng UPS chính hãng. Mọi vấn đề về lỗi kỹ thuật, sự cố phát sinh trong quá trình vận hành sẽ được DAT và đối tác INVT xử lý nhanh chóng, rút ngắn thời gian dừng máy và đảm bảo hiệu quả cung cấp nguồn điện liên tục của UPS.

Đối với UPS online dòng 1 pha sẽ được bảo hành 2 năm cho phần thân UPS. Trong thời gian bảo hành, khi sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận hành sẽ được đổi sản phẩm UPS mới thay thế. Ngoài ra, tất cả dòng UPS offline 1 pha đều được bảo hành 1 năm.

Tất cả UPS dòng 3 pha cũng được bảo hành 1 năm. Khi sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận hành, khách hàng có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật của DAT để được xử lý và giải quyết nhanh chóng.

Quy trình bảo hành tại DAT chuẩn hóa sự chuyên nghiệp, tạo sự thuận tiện cho khách hàng với 5 bước đơn giản: Tiếp nhận sản phẩm – Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi – Thay thế linh kiện mới – Hoàn trả sản phẩm đã bảo hành và chia sẻ cách thức vận hành sản phẩm tốt nhất. Thời gian hoàn thành công tác bảo hành sản phẩm chỉ trong vòng 48 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) kể từ khi nhận sản phẩm bảo hành.

Xem thêm thông tin chính sách bảo hành các dòng sản phẩm UPS tại đây.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, chăm sóc khách hàng tận tâm

DAT luôn cố gắng thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng, đối tác từ khâu tư vấn cho đến dịch vụ hậu mãi. Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm UPS phù hợp nhất với mục đích sử dụng, tư vấn công suất lý tưởng và các giải pháp giúp gia tăng sự hiệu quả trong việc cấp phát nguồn điện liên tục cho các thiết bị, máy móc hoặc trung tâm dữ liệu.

Trong suốt quá trình sử dụng và vận hành sản phẩm, nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề lỗi phát sinh cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại, gọi ngay đến hotline 1800 6567 (miễn phí cước gọi), nhấn phím 3 để yêu cầu hỗ trợ. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật UPS & lưu trữ điện sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo, luôn đồng hành cùng khách hàng 24/7.  

Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên liên hệ với khách hàng để cập nhật tình hình sản phẩm, tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích về cách thức sử dụng bộ lưu điện UPS đạt hiệu quả cao.

Với 3 chi nhánh và trung tâm dịch vụ kỹ thuật tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ cùng đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, DAT có thể hỗ trợ khách hàng tối đa ở bất cứ thời gian nào, bất cứ nơi đâu, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, uy tín nhất trên thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT (DAT Group)
Trụ sở chính:
Địa chỉ: 12 Đông Hưng Thuận, Khu phố 3, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 283 715 7567
Hotline: 1800 6567
Email: info@datgroup.com.vn

Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: Lô 05-10A, Khu công nghiệp Hoàng Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: (+84) 243 252 5000
Email: info@datgroup.com.vn

Chi nhánh Cần Thơ
Địa chỉ: 45-47 Đường Bùi Quang Trinh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: (+84) 292 391 7137
Email: info@datgroup.com.vn

Kho hàng & trung tâm dịch vụ
Địa chỉ: 716/6 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Trung tâm kỹ thuật và ứng dụng
Địa chỉ: Lô 3 – 10B Khu công nghiệp Hoàng Mai, TP. Hà Nội