DAT Group mở ra bức tranh tăng trưởng mới cho đối tác UPS

Ngày 28/06/2024, tại workshop “Giới thiệu sản phẩm UPS INVT – Thế hệ mới x2 hiệu quả cùng Lithium battery”, DAT Group đã mang đến những thông tin quan trọng và giá trị cho các đối tác trong lĩnh vực cung cấp hệ thống dự phòng nguồn điện UPS.

Đây không chỉ là cơ hội để DAT Group trình bày về các sản phẩm mới mà còn là dịp chia sẻ đến đối tác những chiến lược kinh doanh hiệu quả để nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

dat-group-mo-ra-buc-tranh-tang-truong-moi-cho-doi-tac-ups-h1

Workshop thành công tốt đẹp, mở ra bức tranh tăng trưởng mới cho đối tác của DAT Group

Phát biểu mở đầu sự kiện, Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT Group nhấn mạnh: “Trong bối cảnh sự phát triển của công nghệ thông tin và số hóa các ngành công nghiệp ngày càng đòi hỏi sự sẵn sàng 100% về nguồn điện, ngành UPS đang có động lực phát triển rất lớn. Tuy nhiên, điều này đồng thời đặt ra thách thức không nhỏ trong việc phải liên tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như tuân thủ các quy định về môi trường và an toàn để đáp ứng kịp thời xu hướng thị trường. Sở hữu Hệ sinh thái hàng đầu và hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng, DAT Group sẽ hỗ trợ đối tác vượt qua các thách thức này để gia tăng uy tín, nâng tầm thành công trong hoạt động kinh doanh UPS”.

dat-group-mo-ra-buc-tranh-tang-truong-moi-cho-doi-tac-ups-h2

Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT Group phát biểu mở đầu sự kiện

Từ năm 2020, DAT Group đã bắt tay cùng INVT không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm UPS nhằm đa dạng hệ sinh thái giải pháp nguồn điện liên tục cho thị trường Việt Nam. Hiện nay, dòng UPS thế hệ mới của INVT với công nghệ pin lithium đang nổi lên như một sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ mang lại hiệu quả vượt trội trong quản lý điện năng, tăng tuổi thọ hệ thống và tiết kiệm chi phí dài hạn cho người dùng.

dat-group-mo-ra-buc-tranh-tang-truong-moi-cho-doi-tac-ups-h3

Đại diện DAT Group giới thiệu về những lợi thế đối tác nhận được khi đồng hành cùng Hệ sinh thái của công ty

Thông qua workshop, DAT Group đã làm rõ những điểm cải tiến của dòng UPS INVT thế hệ mới này và những ứng dụng trong các trường hợp cụ thể. Chuyên gia DAT Group đồng thời chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật, cách thức vận hành và bảo trì hệ thống UPS. Đây là nền tảng quan trọng để đối tác tự tin hơn trong việc khai thác thị trường, chinh phục thêm đa dạng đối tượng khách hàng.

dat-group-mo-ra-buc-tranh-tang-truong-moi-cho-doi-tac-ups-h4

Những điểm cải tiến của dòng UPS INVT thế hệ mới được kỹ sư DAT Group làm rõ

Là Tổng Đại diện và Trung tâm dịch vụ INVT tại Việt Nam, các chính sách thương mại và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật dành riêng cho đối tác cũng được DAT Group chia sẻ chi tiết trong chương trình. Trên cơ sở đó, DAT Group khẳng định cam kết đồng hành mang lại lợi thế cạnh tranh cho đối tác với sự hỗ trợ toàn diện từ sản phẩm chất lượng cao, mức giá chiết khấu đặc biệt đến dịch vụ bảo hành, bảo trì.

dat-group-mo-ra-buc-tranh-tang-truong-moi-cho-doi-tac-ups-h5

Đại diện DAT Group chia sẻ chi tiết về các chính sách thương mại và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật dành riêng cho đối tác

Trong khuôn khổ workshop, các thắc mắc của đối tác được chuyên gia DAT Group giải đáp cặn kẽ. Bầu không khí càng trở nên sôi nổi hơn khi các doanh nghiệp cùng ngành tham gia thảo luận, cùng nhau tìm ra cách thức phát triển mới.

dat-group-mo-ra-buc-tranh-tang-truong-moi-cho-doi-tac-ups-h6

DAT Group trao tặng cho đối tác may mắn những phần quà hấp dẫn

Qua sự kiện lần này, DAT Group mong muốn khẳng định vai trò nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp nguồn điện dự phòng dẫn đầu thị trường, góp phần mở ra bức tranh tăng trưởng mới cho các đối tác UPS, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành năng lượng Việt Nam.

Để kết nối, hợp tác cùng DAT Group trong kinh doanh và tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm UPS INVT, Quý Đối tác vui lòng truy cập website www.datpower.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6567 (miễn cước) để được hỗ trợ.